ABOUT US

ยินดีต้อนรับสู่บริษัทเอเชียนแมนพาวเวอร์ซีเฟอร์รีครูตเม้นท์จำกัดบริษัทจัดหางานชั้นนำที่มีที่ตั้งหลักอยู่ในเมืองกรุงเทพฯศูนย์กลางทางการท่าเรือที่เต็มไปด้วยความมั่งคั่งของประเทศไทยเราภูมิใจในความเชี่ยวชาญของเราในการจัดหาบุคคลที่มีทักษะและคุณสมบัติที่สูงสุดสำหรับตำแหน่งพนักงานสปาและโรงแรมในบริษัทของเรือท่องเที่ยวและเรือสินค้าในหลายๆสายงานสอดคล้องกับความต้องการของลูกจ้างไทยและคนงานทะเลระดับนานาชาติทั้งหลาย

 

ที่บริษัทเอเชียนแมนพาวเวอร์ซีเฟอร์รีครูตเม้นท์จำกัดความมุ่งมั่นของเราที่จะให้บริการที่มีมาตรฐานสูงแสดงอย่างชัดเจนผ่านการได้รับใบอนุญาตที่หลากหลายโดยเราได้รับการอนุญาตและรับรองอย่างเต็มรูปแบบจากกรมแรงงานไทยกรมท่าเรือไทยและมาตรฐานที่ได้รับการรับรองซึ่งเป็นหน่วยงานที่มีชื่อเสียงด้านการรับรองมาตรฐานต่างรวมถึงการรับรองตามมาตรฐานซึ่งเป็นคอนเวนชั่นที่กำหนดมาตรฐานของการทำงานแรงงานทะเลในระดับสากลเพื่อให้มั่นใจว่าตนเองได้ดำเนินการตามมาตรฐานและข้อกำหนดที่ถูกต้องในวงการทะเล เอกสารเหล่านี้ยืนยันถึงความมั่นคงของเราที่จะรักษามาตรฐานความเป็นมืออาชีพที่สูงสุดการปฏิบัติตามกฎหมายและความปลอดภัยภายในวงการทะเลอย่างแน่นอน

 

สถานที่ในเมืองกรุงเทพฯศูนย์กลางที่รุ่งเรืองของกิจกรรมทางทะเลเรามีตำแหน่งพิเศษที่จะให้บริการตามความต้องการของบริษัทเรือสำราญและขนส่งสินค้าที่ต้องการคนงานที่ยอดเยี่ยมเราเข้าใจถึงบทบาทสำคัญที่คนงานที่มีความสามารถและมุ่งมั่นเล่นในการสร้างความสำเร็จและชื่อเสียงขององค์กรของคุณ

 

นี่คือคำอธิบายที่บอกถึงความแตกต่างของเราที่มีทีมงานผู้เชี่ยวชาญที่มีความเข้าใจลึกลงในวงการทะเลเราให้ความสำคัญในการตรวจสอบอย่างรอบคอบประเมินและคัดเลือกผู้สมัครโดยใช้ประสบการณ์ในวงการและคุณค่าทางธุรกิจของบริษัทขเรามุ่งมั่นที่จะนำเสนอผู้สมัครที่เหมาะสมที่สุดคนที่ไม่เพียงแต่ตรงตามคาดหวังของคุณแต่ยังเกินคาดหวังด้วยความสามารถและคุณค่าที่เหนือกว่านั้นให้คุณได้อย่างเต็มที่

 

ในวงการที่แข่งขันที่คนงานทะเลเป็นเส้นสันต์ของการดำเนินงานในวงการทะเลเราเป็นคู่ค้าที่เชื่อถือได้ของคุณที่มุ่งมั่นที่จะช่วยให้คุณสร้างทีมงานที่ยอดเยี่ยมที่สามารถนำเรือสู่ความสำเร็จในทะเลสู่จุดสูงสุดได้เมื่อคุณเลือกบริษัทเอเชียนแมนพาวเวอร์ซีเฟอร์รีครูตเม้นท์จำกัดคุณกำลังเลือกคู่ค้าที่มีประสบการณ์และนับถือได้ที่จะทำทุกสิ่งที่เกินคาดเพื่อตอบสนองความต้องการในการรับคนงาน

 

เราขอเชิญท่านสำรวจโลกของโอกาสและความสามารถที่เราสามารถนำเสนอให้กับบริษัทไม่ว่าท่านจะเป็นบริษัทเรือสำราญที่กำลังมองหาพนักงานสปาที่มีความสามารถและน่าสนใจหรือเป็นผู้ประกอบการเรือสินค้าที่ต้องการคนงานทะเลที่มุ่งมั่นเราพร้อมที่จะเชื่อมโยงท่านกับผู้ที่ดีที่สุดในวงการนี้ติดต่อเราวันนี้และเริ่มต้นการเดินทางร่วมกันไปสู่ความเป็นเลิศและความสำเร็จในโลกทะเล

 

บทความเกี่ยวกับประวัติศาสตร์ของบริษัท

บาร์เทอร์กรุ๊ปก่อตั้งเมื่อวันที่ 31 มีนาคม 2003 เป็นผู้นำทางในวงการทะเลที่กำหนดเส้นทางสู่ความเป็นเลิศและนวัตกรรมเราเริ่มต้นเป็นผู้ให้บริการวงการทะเลอย่างครบวงจรและออกเดินทางด้วยการมุ่งเน้นในการบริการตอบสนองความต้องการเฉพาะของธุรกิจทางทะเลในระยะเวลาต่อมาเราได้พัฒนาเป็นจุดหมายปลายทางที่เป็นที่ที่สำหรับบริการทางทะเลทั้งหลายรองรับทุกด้านของวงการได้อย่างครอบคลุม

 

เราเมื่อขยายตัวแล้ววิสัยทัศน์ของเราก็ขยายออกไปเข้าสู่การจัดหาคนเรือบริษัทเอเชียนแมนพาวเวอร์ซีเฟอร์รีครูตเม้นท์จำกัดก็เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 23 สิงหาคม 2022 ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการให้คำมั่นสัญญาของเราที่จะสร้างโอกาสในการทำงานและอาชีพที่ดีให้แก่คนไทยและบุคคลในภูมิภาคนี้

 

บาร์เทอร์กรุ๊ปและบริษัท เอเชียนแมนพาวเวอร์ซีเฟอร์ รีครูตเม้นท์ จำกัด พร้อมที่จะเป็นพันธมิตรที่น่าเชื่อถือในโลกทะเล การให้บริการของบริการที่ออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายและเกินคาดหวังของท่าน ร่วมเดินทางกับเราในการเดินทางความเป็นเลิศ ที่ทันสมัย และสัมผัสประสบการณ์ของบรอการทางทะเลในอนาคตกับเอแมน

 

บริการของเรา

บริการบุคคลที่เชี่ยวชาญในการจัดหาแรงงาน
ที่เอแมน เราเชี่ยวชาญในการให้บริการบุคคลที่เชี่ยวชาญในการทำงานสำหรับคนเรือ ที่มีเครือข่ายและประสบการณ์ที่กว้างขวาง เราสามารถเชื่อมโยงเจ้าของเรือและผู้ประกอบการกับคนเรือมีความสามารถและมีคุณสมบัติที่สูง เราภูมิใจในการค้นหาความสามารถที่ดีที่สุดสำหรับเรือ โดยให้แน่ใจว่าคนงานของคุณเป็นสินทรัพย์มีค่าที่สำคัญสำหรับการดำเนินงาน
 
การจัดหาบุคคลากร
บริการจัดหาบุคคลากรของเราถูกออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการที่เฉพาะเจาะจงของวงการทะเล เรารู้สึกถึงความสำคัญของการจับคู่บุคคลที่เหมาะสมกับตำแหน่งงานที่เหมาะสมบนเรือของคุณ เรามีสายตาที่ชัดเจนในการพบความสามารถและความเข้าใจลึกลงในความต้องการของวงการ เราทำให้กระบวนการจัดหางานเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพและมีประสิทธิผล
 
การคัดเลือกก่อนที่จะเป็นผู้สมัคร
เราไม่เพียงแค่จับคู่ผู้สมัครแต่เรายังทำการคัดเลือกเพื่อให้เขาตรงตามมาตรฐานของวงการที่สูงสุดเรามีกระบวนการคัดเลือกที่เข้มงวดเพื่อให้แน่ใจว่าผู้สมัครมีทักษะและคุณสมบัติที่จำเป็นในการประสบความสำเร็จในบทบาทของตนโดยการคัดเลือกล่วงหน้าของผู้สมัครเราช่วยประหยัดเวลาและความพยายามของคุณโดยให้เฉพาะผู้ที่เหมาะสมที่สุดสำหรับการพิจารณาเท่านั้น
 
ขั้นตอนการจัดหาบุคคลากร
ขั้นตอนการจัดหาบุคคลากรของเราถูกออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการของวงการทะเลเรามีความคุ้นเคยกับความซับซ้อนในวงการซึ่งทำให้เราสามารถให้กระบวนการจัดหาที่สอดคล้องกับความต้องการของคุณได้เราทำงานร่วมกับผู้ว่าจ้างและผู้สมัครในการสร้างการเดินทางที่เรียบง่ายและมีประสิทธิภาพ
 
การเตรียมความพร้อมก่อนการเดินทาง
การเตรียมความพร้อมสำหรับคนเรือก่อนการเดินทางเป็นส่วนสำคัญของบริการของเราเราจัดการทุกขั้นตอนก่อนการเดินทางรวมถึงเอกสารประจำตัวการดำเนินการวีซ่าและการจัดการการเดินทางเป้าหมายของเราคือการให้คนเรือพร้อมที่จะเริ่มเดินทางด้วยความมั่นใจและความสงบใจ
 
การทบทวนคุณสมบัติและการปฏิบัติตามกฎหมาย
การรับรองความปลอดภัยและความปฏิบัติตามกฎหมายเป็นสิ่งที่สำคัญในวงการทะเลเราทบทวนคุณสมบัติอย่างพิถีพิถันและรับรองว่าผู้สมัครทุกคนมีใบรับรองที่เพียงพอซึ่งรวมถึงใบรับรอง (มาตรฐานการฝึกอบรมการรับรองและการปฏิบัติตามเกณฑ์ดูแลการเฝ้าระวัง) และใบรับรอง (การฝึกอบรมเบื้องต้นเกี่ยวกับความปลอดภัย) นี้จะช่วยให้แน่ใจว่าคนงานของคุณมีความรู้ความสามารถเพียงพอและปฏิบัติตามมาตรฐานของวงการพร้อมที่จะเผชิญกับความท้าทายในชีวิตในทะเลได้อย่างมั่นใจ ความมุ่งมั่นของเราที่สู่ความเป็นเลิศความเชี่ยวชาญในวงการและบริการที่ครอบคลุมทั้งหมด
 
ทำให้เราเป็นพันธมิตรที่ทุกคนไว้วางใจสำหรับการจัดหาคนงานและบริการบุคคลที่เชี่ยวชาญพวกเรามุ่งมั่นที่จะช่วยให้คุณสร้างทีมงานที่เชื่อถือได้และมีทักษะที่จะนำเรือผ่านทะเลใหญ่ได้อย่างมั่นใจและเชี่ยวชาญ
 
 

บริการของกลุ่มบาร์เทอร์ของเรา:

ใบรับรอง STCW 2010: ให้บริการหลากหลายหลักสูตรตามแบบจำลองของIMOและโปรแกรมที่ออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการของบริษัทหรือเรือที่แตกต่างกันแน่ใจว่าคนเรือจะได้รับทักษะและความรู้ที่จำเป็นในการประสบความสำเร็จในบทบาทของตนได้อย่างดีที่สุด

การจัดหาอุปกรณ์ทางการแพทย์ทางทะเล: ให้บริการเครื่องมือและวัสดุการแพทย์ที่จำเป็นสำหรับการดำเนินงานทางทะเลเพื่อให้มั่นคงและปลอดภัยสำหรับคนงานของคุณ

การจัดหาอุปกรณ์ทางทะเล: จัดส่งเครื่องมือและวัสดุทางทะเลคุณภาพดีเพื่อสนับสนุนการดำเนินงานของเรือและสถานที่ทางทะเลได้อย่างราบรื่น

ร้านค้าเสรีภาษีสำหรับคลังสินค้าทุกประเภท: เป็นแหล่งช้อปปิ้งเสรีภาษีที่สะดวกสบาย ให้บริการตามความต้องการที่หลากหลายของธุรกิจทะเลด้วยสินค้าที่หลากหลายมาก

ความปลอดภัยทางทะเล: การให้บริการช่วงครอบครัวของอุปกรณ์ช่วยชีวิตทางทะเล และอุปกรณ์ดับเพลิง พร้อมบริการเครื่องมือเพื่อเพิ่มมาตรฐานความปลอดภัยในทะเล

การจัดหาและบำรุงรักษาอุปกรณ์ใหม่: การรับประกันความเชื่อถือและประสิทธิภาพของอุปกรณ์และระบบทางทะเลผ่านการบำรุงรักษาที่มีคุณภาพสูง

บริการดิจิทัล: การปรับตัวในยุคดิจิทัล เราให้บริการโซลูชันดิจิทัลที่ทันสมัยเพื่อให้กระบวนการดำเนินงานทางทะเลเป็นไปอย่างราบรื่นและเพิ่มประสิทธิภาพ  

Our Barter Group

Visitors: 45,467